Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện tặng quà gia đình có nạn nhân chết đuối

01/08/2018 00:00 39 lượt xem

Ngay sau khi nhận được tin báo em Bòng Thị Minh thôn Tả Ván xã Xín Chải bị đuối nước, Chiều ngày 30/7 đồng chí Đặng Thị Phượng- Phó chủ tịch UBND huyện đã tới thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình.

     Vào khoảng 1h chiều  ngày 29/7/2018, tại địa phận thôn Tả Ván, xã Xín Chải, huyện Vị Xuyên, đã xảy ra một vụ tai nạn chết đuối thương tâm. Nạn nhân là em Bòng Thị Minh 14 tuổi. Nguyên nhân, được xác định là do em Minh cùng một số bạn nhỏ tại thôn rủ nhau đi tắm suối sau đó bị trượt  chân ngã xuống vũng nước sâu rồi bị nước suối cuốn đi. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cấp ủy, chính quyền địa phương cùng gia đình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm thi thể em Minh. Đến chiều ngày 29/7/2018, thi thể em Minh đã được tìm thấy, cùng ngày gia đình đã tổ chức mai táng cho em Minh.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, thay mặt Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, đồng chí Đặng Thị Phượng -  Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình, mong gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời hỗ trợ gia đình với số tiền là trên 6  triệu đồng.  Cùng với đó, Hội chữ thập đỏ huyện cũng hỗ trợ cho gia đình với số tiền là 2 triệu đồng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập