Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng quà người cao tuổi

02/10/2016 00:00 88 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày Quốc tế người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2016), ngày 30/9, các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên đã đến thăm và tặng quà các cụ cao tuổi trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

    Thăm và tặng quà cụ Trịnh Thị Bơng, 101 tuổi, trú tại tổ 15, thị trấn Vị Xuyên, đồng chí Mương Ngọc Lào – Phó bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc cụ luôn sống vui sống khỏe cùng con cháu, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm đến đời sống, sức khoẻ của người cao tuổi trên địa bàn giúp người cao tuổi ''sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho xã hội'' thể hiện truyền thống, đạo lý, nhân văn cao đẹp của dân tộc.

Đồng chí Lương Văn Đoàn – Chủ tịch UBND huyện thăm và trao quà cho cụ Nguyễn Thị Đao, 90 tuổi, xã Việt Lâm

   Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Lương Văn Đoàn – Phó bí thư, chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà Cụ Nguyễn Thị Đao, 90 tuổi, trú tại thôn Dưới, xã Việt Lâm. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và sinh hoạt của cụ, chúc cụ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu và tiếp tục vận động con cháu tham gia các phong trào của xã, góp phần duy trì các tiêu chí xây dựng nông thôn mới của xã Việt Lâm


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập