Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên thăm tặng quà gia đình có nạn nhân đuối nước

09/08/2018 00:00 60 lượt xem

Sáng ngày 7/8, đồng chí Đặng Thị Phượng – PCTUBND huyện đã đến thăm, tặng quà cho gia đình có nạn nhân bị đuối nước tại xóm Nà Khun thôn Hát xã Việt Lâm.

     Vào khoảng 3 h chiều  ngày 6/8/2018, tại địa phận xóm Nà Khun, thôn Hát xã Việt Lâm, đã xảy ra một vụ tai nạn đuối  nước thương tâm. Nạn nhân là cháu Hoàng Thị Qúy 20 tháng tuổi. Nguyên nhân, được xác định là do cháu Qúy đi theo cụ phát bờ ruộng phía trước cửa nhà nhưng cụ không biết cháu đi theo, cháu bị ngã xuống suối rồi bị nước cuốn trôi. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình đã nhanh chóng đi tìm.  Đến 7 h tối ngày 6/8/2018, gia đình đã tìm thấy thi thể cháu Qúy, cùng ngày gia đình đã tổ chức mai táng cho cháu Qúy.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, đồng chí Đặng Thị Phượng -  Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình, mong muốn gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống. Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Phó chủ Tịch, đã trao tiền hỗ trợ cho gia đình với số tiền là 5  triệu đồng.  Hội chữ thập đỏ huyện cũng hỗ trợ cho gia đình với số tiền là 2 triệu đồng, UBND xã Việt Lâm hỗ trợ gia đình 1.2 triệu đồng.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập