Văn hóa - Xã hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bạch Ngọc Đại hội đại biểu lần thứ XVIII

25/10/2018 00:00 61 lượt xem

Ngày 24/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) xã Bạch Ngọc, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVIII (nhiệm kỳ 2019 – 2024). Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đặng Thị Phượng , Phó chủ tịch UBND huyện.

           Trong nhiệm kỳ qua, nhân dân các dân tộc xã Bạch Ngọc luôn phát huy tinh thần đoàn kết, đồng tình hưởng ứng các cuộc vận động do MTTQ cấp trên phát động, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ xã lần thứ 23 đã đề ra. Các phong trào và các cuộc vận động được UBMTTQ xã triển khai thực hiện có hiệu quả. Phối hợp với các tổ chức thành viên giúp đỡ các gia đình chính sách 180 ngày công, tiếp nhận từ cấp trên trao số tiền 94 triệu đồng cho các đối tượng chính sách. Trong chương trình xây dựng NTM, đã huy động trên 1.700 ngày công tham gia tu sửa và làm đường bê tông nông thôn. Cơ chế và năng lực hoạt động của hệ thống MTTQVN xã ngày càng được kiện toàn và nâng cao. Đại hội cũng đã thảo luận và thống nhất thông qua chương trình hành động nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Phó chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng đã biểu dương và ghi nhận những kết quả mà UBMTTQ xã Bạch Ngọc đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại và đề nghị UBMTTQ xã Bạch Ngọc cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đa dạng hóa cách thức tuyên truyền, vận động, tập hợp để xây dựng và củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc; phát huy dân chủ, đẩy mạng giám sát và phản biện xã hội; phân công từng đoàn thể phụ trách thôn đôn đốc thực hiện xây dựng 3 công trình vệ sinh đạt yêu cầu; chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công ngày Đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời gian tới.

Ủy viên UBMTTQ xã Bạch Ngọc khóa XVIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024 ra mắt Đại hội

          Đại hội đã hiệp thương bầu cử Ủy viên UBMTTQ xã khóa XVIII và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên. Hội nghị lần thứ nhất UBMTTQ xã hiệp thương bầu cử các chức danh: Chủ tịch, Phó chủ tịch, Ủy viên thường trực UBMTTQVN xã Bạch Ngọc khóa XVIII, nhiệm kỳ 2019 – 2014.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập