Văn hóa - Xã hội

Sáp nhập Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đài TT – TH huyện Vị Xuyên thành Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch

14/06/2017 00:00 300 lượt xem

Ngày 14.6, UBND huyện Vị Xuyên đã tổ chức lễ Công bố Quyết định sáp nhập Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đài TT – TH huyện Vị Xuyên thành Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Vị Xuyên. Dự buổi lễ công bố có Đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện.

   Tại buổi lễ, Phòng Nội vụ huyện Vị Xuyên đã công bố các Quyết định của UBND huyện Vị Xuyên. Theo đó, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện sáp nhập với Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Vị Xuyên thành Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch, trực thuộc UBND huyện Vị Xuyên. UBND huyện Vị Xuyên bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Khánh, giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao và Du lịch, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm.

Đ/c Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện trao quyết định nghỉ hưu cho ông Bùi Quang Trung

   Nhân dịp này, UBND huyện Vị Xuyên cũng đã công bố quyết định về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Bùi Quang Trung, Trưởng phòng văn hóa thông tin và du lịch huyện.

   Trao các Quyết định và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Phượng, PCT UBND huyện Vị Xuyên đề nghị tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên chức của trung tâm, phải đoàn kết thống nhất cao trong công tác lãnh chỉ đạo; phân công nhiệm vụ cụ thể cho các bộ phận nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; xây dựng Quy chế hoạt động của Trung tâm trình UBND huyện phê duyệt; phát huy tính sáng tạo phấn đấu xây dựng trung tâm ngày càng phát triển. Đối với ông Bùi Quang Trung, Đồng chí PCT UBND huyện Đặng Thị Phượng đã ghi nhận những đóng góp về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của ông cho sự phát triển của ngành huyện nhà, đồng thời mong muốn sau khi nghỉ chế độ vẫn tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển của ngành văn hóa, thông tin và du lịch trong những năm tiếp theo. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập