Văn hóa - Xã hội

Sở VH-TT & du lịch phối hợp với huyện Vị Xuyên tổ chức chương trình tuyên truyền phục vụ cơ sở

29/08/2018 00:00 40 lượt xem

Đêm 26/ 8, Sở Văn hóa – Thể thao và Du Lịch phối hợp với huyện Vị Xuyên, tổ chức chương trình tuyên truyền phục vụ cơ sở tại xã Đạo Đức. Với chủ đề “Tuyên truyền phổ biến Luật Du lịch và các chủ trương, chính sách của tỉnh về lĩnh vực Du lịch”. Tới dự có đồng chí Đặng Thị phượng, phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo xã Đạo Đức, cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân đến xem và cổ vũ

               Tham gia buổi tuyên truyền có 3 đội gồm: Đội thông tin lưu động huyện huyện Mèo Vạc, Xín Mần và đội huyện Vị Xuyên. Với các tiết mục: Ca, múa, nhạc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt là giới thiệu về lĩnh vực du lịch, phát triển văn hóa gắn với du lịch, chương trình xây dựng làng văn hóa du lịch tiêu biểu gắn với xây dựng nông thôn mới, quy định về một số chính sách khuyến khích phát triển du lịch tỉnh Hà Giang và một số văn bản chỉ đạo của tỉnh về lĩnh vực du lịch đến với đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân.

     Thông qua, chương trình ca múa nhạc của các đội thông tin lưu động,  góp phần đưa Luật Du lịch và các chương trình, chính sách của tỉnh vào cuộc sống một cách thống nhất, đông bộ và hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triến du lịch tỉnh Hà Giang thành ngành kinh tế mũi nhọn. Chương trình tuyên truyền của các đội, cũng là là dịp để  đánh giá lại hiệu quả công tác tuyên truyền lưu động tại cơ sở, đồng thời tạo điều kiện cho đội ngũ tuyên truyền viên của các huyện, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng tuyên truyền, đáp ứng nhu cầu tiếp nhận thông tin của nhân dân. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập