Văn hóa - Xã hội

Thị trấn Vị Xuyên ra mắt tổ dịch vụ “ Phụ nữ gia đình”

10/09/2018 00:00 63 lượt xem

Nhằm hỗ trợ hội viên phụ nữ trên địa thị trấn nâng cao thu nhập, giải quyết việc làm, ổn định cuộc sống, Ngày 7/9, Hội LHPN thị trấn Vị Xuyên đã ra mắt tổ dịch vụ “ Phụ nữ gia đình”. Tham dự có lãnh đạo Hội LHPN huyện, cấp ủy chính quyền địa phương và các hội viên tham gia tổ dịch vụ.

     Tham gia tổ dịch vụ “Phụ nữ gia đình” của thị trấn Vị Xuyên có 26 thành viên đến từ 22 tổ của thị trấn. Tổ có nhiều dịch vụ đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu thiết yếu của các gia đình như: Dọn dẹp nhà cửa, chăm người già, ốm yếu, dịch vụ trông giữ trẻ; dịch vụ nấu ăn cỗ cưới hỏi, hội nghị, đám hiếu…Tổ thực hiện triển khai nhiệm vụ qua các buổi sinh hoạt định kỳ hàng tháng, thực hiện tuyên truyền đầy đủ Chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật Nhà nước, Nghị quyết các cấp Hội tới các thành viên; trao đổi, kết nối những nơi có nhu cầu thuê dịch vụ gia đình để tạo việc làm cho các hội viên; là nơi chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau giữa các hội viên phụ nữ để cùng phát triển kinh tế, cải thiện cuộc sống.

    Việc ra mắt tổ dịch vụ “ Phụ nữ gia đình” của Hội LHPN thị trấn Vị Xuyên là việc làm thiết thực, cần thiết đáp ứng nhu cầu cần người giúp việc gia đình của người dân trên địa bàn thị trấn hiện nay đang tăng cao. Tổ cũng là cầu nối để các hội viên chia sẻ khó khăn, hỗ trợ nhau cùng làm kinh tế, nâng cao thu nhập và đáp ứng nhu cầu cần thuê người giúp việc gia đình uy tín, chất lượng của xã hội./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập