Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018

23/02/2018 00:00 79 lượt xem

Ngày 22/2 ( Tức ngày 7 Tết âm lịch), huyện Vị Xuyên đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân lãnh đạo và cán bộ công chức, viên chức. Dự có các đồng chí thường trực HĐND - UBND huyện, lãnh đạo, cán bộ các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND huyện.

    Theo báo cáo, trước Tết Nguyên đán, huyện Vị Xuyên đã diễn ra nhiều hoạt động chung tay chăm lo Tết cho người nghèo và gia đình chính sách với nhiều hình thức phong phú từ thăm hỏi, động viên, tặng quà, hỗ trợ gạo cho người nghèo và các đối tượng chính sách; tổ chức thành công chương trình “ Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam/điôxin”, nhận được sự ủng hộ từ các cơ quan, ban ngành, các doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn với tổng số tiền là gần 285 triệu đồng cùng nhiều xuất quà, chăn, áo ấm, gạo; toàn huyện hỗ trợ được trên 75 tấn gạo cứu đói cho các hộ nghèo tại các xã, thị trấn. Các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức cho cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân vui xuân, đón tết vui tươi, an toàn, tiết kiệm. Đối với sản xuất nông nghiệp, đến nay toàn huyện đã gieo cấy trên 120ha lúa Xuân; đàn vật nuôi phát triển ổn định, được phòng chống rét và dự trữ đầy đủ thức ăn trong mùa đông nên không vị đói, rét. Công tác y tế, đảm bảo VSATTP được quản lý chặt chẽ. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, tuyên truyền mừng Đảng, mừng xuân, mừng Đất nước đổi mới được các địa phương tổ chức vui tươi, lành mạnh. Tình hình ANCT – TTATXH, ATGT trên địa bàn huyện ổn định, giữ vững.

   Nhân dịp đầu xuân năm mới, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lương Văn Đoàn chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan UBND huyện mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới. Đồng thời đề nghị các các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm túc quy chế làm việc, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra; chuẩn bị tốt cho phiên họp thường kỳ UBND huyện tháng 2. Phối hợp tốt với các phòng ban chuyên môn thực hiện thành công Giải đua ngựa huyện Vị Xuyên lần thứ Nhất được tổ chức ngày 24 – 25( tức mồng 9-10 Tết)./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập