Văn hóa - Xã hội

Vị Xuyên tổ chức Chương trình văn nghệ “Tết ấm yêu thương” xuân Đinh Dậu năm 2017

13/01/2017 00:00 62 lượt xem

Tối ngày 12/1/2017, tại Trung tâm Văn Hóa - Thể thao và Du Lịch, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Chương trình văn nghệ “Tết ấm yêu thương” xuân Đinh Dậu năm 2017. Đến dự có đồng chí Vi Hữu Cầu - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy, các đồng chí thường trực huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT TQ huyện, cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân và học sinh tham dự.

         Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực huyện ủy về việc triển khai phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam năm 2017”. Với tấm lòng nhân ái “Người người đều có tết, nhà nhà đều có tết”, sau 1 tháng vận động thực hiện, đã nhận được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, cá nhân với số tiền trên 341 triệu đồng. Tại chương trình văn nghệ ‘Tết ấm yêu thương’, các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ được số tiền là 61,5 triệu đồng, nâng tổng số tiền đến thời điểm hiện tại lên 402.700 nghìn đồng.

Huyện Vị Xuyên hiện có 7.102 hộ nghèo, 239 nạn nhân chất độc da cam, đây là những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, rất cần sự chung tay giúp đỡ, tương thân tương ái của cộng đồng và xã hội. Thông qua chương trình, nhằm nâng cao lòng nhân ái giữa con người với con người và kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam có thêm điều kiện đón Tết.

Tiết mục múa của chi đoàn Công an huyện Vị Xuyên

Tại đêm văn nghệ, nhiều tiết mục ca múa đặc sắc được thể hiện với sự tham gia của một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn, các tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước và những ca khúc về mùa xuân, thu hút đông đảo khán giả đến theo dõi và ủng hộ, quyên góp cho người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam đón tết Đinh Dậu ấm ám và đầy đủ hơn.

 

Tiết mục hát múa của Phòng giáo dục và Đào tạo huyện

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập