Xây dựng Đảng

Năm 2023, toàn huyện Vị Xuyên có 166 Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng

17/01/2024 08:58 93 lượt xem

           Nhằm tôn vinh những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, trong năm năm 2023, huyện Vị Xuyên có 166 đồng chí Đảng viên ở các tổ chức cơ sở đảng trong toàn huyện được trao tặng Huy hiệu từ 30 năm đến 60 năm tuổi đảng.

Năm 2023, toàn huyện Vị Xuyên có 166 Đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên tại thị trấn Vị Xuyên

           Trong số 166 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng tại các tổ chức cơ sở đảng. Trong đó, Huy hiệu 60 năm là 09 đồng chí; Huy hiệu 55 năm là 41 đồng chí; Huy hiệu 50 năm là 09 đồng chí; Huy hiệu 45 năm là 14 đồng chí; Huy hiệu 40 năm là 21 đồng chí; Huy hiệu 30 năm là 72 đồng chí. 

          Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên là sự ghi nhận quá trình phấn đấu, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là vinh dự của Đảng bộ, của những đảng viên  ưu tú, có nhiều đóng góp trong xây dựng hệ thống chính trị ở các cấp trong sạch vững mạnh. Đồng thời cũng là động lực để các đảng viên tiếp tục nêu gương sáng, giữ gìn, phát huy bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, quy định của địa phương và tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. 

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập