Chính trị

Bí thư Huyện ủy dự lễ phát động cải tạo vườn tạp, phun khử trùng tiêu độc năm 2022 tại xã Phú Linh

06/04/2022 02:39 65 lượt xem

Ngày 5/4, tại thôn Chăn I, xã Phú Linh tổ chức lễ phát động cải tạo vườn tạp ( CTVT), phun khử trùng tiêu độc năm 2022. Tới dự có đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện; Ban Chỉ huy quân sự, cùng đông đảo cán bộ và nhân dân thôn Chăn I.

Bí thư Huyện ủy dự lễ phát động cải tạo vườn tạp, phun khử trùng tiêu độc năm 2022 tại xã Phú Linh
Toàn cảnh lễ phát động

    Trong năm 2021, với việc thực hiện Chương trình CTVT cho 20 hộ gia đình thuộc hộ nghèo và cận nghèo, đã có những hiệu ứng tích cực về trồng trọt và chăn nuôi, với phương châm lấy ngắn nuôi dài, một số hộ gia đình đã cho thu nhập từ 2 – 3 triệu đồng/tháng với các sản phẩm ngắn ngày như rau, củ, trứng gà … Tại lễ phát động, xã Phú Linh kêu gọi mỗi cán bộ, Đảng viên và bà con nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia cải tạo vườn tạp ngay trên chính mảnh vườn của gia đình mình, góp phần nâng cao thu nhập, ổn định đời sống cho người dân trên địa bàn xã.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng các lực lượng tham gia trồng cây Thanh Long tại gia đình ông Chu Văn Sơn.

Ngay sau Lễ phát động, đông đảo cán bộ, Đảng viên và bà con nhân dân thôn Chăn I đã tổ chức giúp đỡ gia đình ông Chu Văn Sơn, thuộc hộ cận nghèo trồng Thanh Long trên diện tích hơn 1.000m2. Đồng thời tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường, truồng trại chăn nuôi tại các hộ gia đình tại thôn Chăn I, nhằm nâng cao nhận thức của người chăn nuôi trong công tác phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm ./.

Cán bộ thú y xã Phú Linh phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường, truồng trại chăn nuôi tại thôn Chăn I.

 

Thu Liễu – Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập