Chính trị

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

29/06/2023 14:44 79 lượt xem

            Sáng 29.6, đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ TN&MT, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang cùng đoàn công tác đến dâng hương, dâng hoa viếng anh linh các Anh hùng liệt sỹ (AHLS) tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên. Cùng tham gia với đoàn, về phía tỉnh Hà Giang có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng, Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Thường trực Đoàn ĐBQH - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí uỷ viên BTV Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên
Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh và Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng thỉnh chuông tưởng nhớ các AHLS trong khuôn viên Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

          Trong không khí trang nghiêm thành kính, đoàn công tác đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ và bày tỏ lòng thành kính đối với các AHLS đã anh dũng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Sự hy sinh của các AHLS thể hiện sáng ngời chủ nghĩa anh hùng cách mạng của dân tộc Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh. Với trách nhiệm và nghĩa tình sâu nặng, bằng sự thành kính và tri ân sâu sắc, Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh cùng đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo tỉnh thành tâm nguyện cầu hương linh các AHLS yên giấc ngàn thu cõi vĩnh hằng.

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng vòng hoa tưởng nhớ các AHLS.
Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng nhớ các AHLS.

          Sau lễ đặt vòng hoa, dâng hương, đoàn công tác đã thắp hương lên phần mộ các AHLS, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến những người con ưu tú của Tổ quốc và nguyện sẽ tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực cố gắng, nguyện quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Bộ trưởng Bộ TN&MT Đặng Quốc Khánh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tại các phần mộ AHLS.

 

Báo Hà Giang

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập