Chính trị

Các đồng chí Lãnh đạo huyện Vị Xuyên thăm tặng quà Tết Trung thu

21/09/2021 03:00 87 lượt xem

          Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021. Ngày 20/9, các đồng chí Thường trực Huyện uỷ - HĐND -UBND huyện đã đi thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các trường học và con em của cán bộ y tế đang tham gia chống dịch ở các tỉnh Miền Nam tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.  

Các đồng chí Lãnh đạo huyện Vị Xuyên thăm tặng quà Tết Trung thu
Đồng chí Lý Xuân Lù, PBT-TT Huyện ủy, tặng quà cho các cháu khuyết tật tại tổ 11 thị trấn Việt Lâm

      Tại thị trấn Việt Lâm, đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực (PBT- TT) Huyện ủy, đã đến tặng quà cho các em khuyết tật trên địa bàn.

          Đồng chí đã đến thăm tặng quà cho các cháu: Lù Thị Thảo, sinh năm 2009, tổ 11, bị bại liệt não từ nhỏ, nay đi lại rất khó khăn; cháu Lù Thị Huyền sinh năm 2011, bị câm, điếc từ nhỏ, tại tổ 7; cháu Phan Thanh Hằng tổ 2, bị bệnh bại liệt từ nhỏ. Tại các điểm đến thăm, đồng chí Lý Xuân Lù, PBT –TT Huyện ủy, cùng đoàn đã thăm hỏi tình tình sức khỏe các cháu, mong các cháu chăm, ngoan và gia đình hãy cố gắng vượt qua mọi khó khăn để chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu. Thăm và tặng quà cho các các cháu khuyết tật, mồ côi dịp Tết Trung thu luôn được các cấp, các ngành của huyện Vị Xuyên  quan tâm và trở thành một hoạt động thường niên, góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước về chăm lo các cháu thiếu niên, nhi đồng.

                                                                                    T/h: Vi Quyền 

   Tại xã Ngọc Linh và Trung Thành, Đồng chí Mai Thị Hạnh, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, các trường học nhân dịp tết Trung thu.

Đồng chí Mai Thị Hạnh, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các cháu tại trường Mầm Non Ngọc Linh

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí đã bày tỏ chia sẻ đối với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, hỏi thăm tình hình sức khoẻ, kết quả học tập của các em nhỏ và chúc các em có một tết Trung thu đầy ý nghĩa bên gia đình, mong muốn các em cố gắng phấn đấu nhiều hơn trong học tập, rèn luyện đạo đức, luôn là con ngoan, trò giỏi. Đồng thời, đồng chí đề nghị cấp ủy chính quyền và các tổ chức đoàn thể thường xuyên quan tâm, động viên, hỗ trợ giúp các em hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đây là hoạt động thường niên, góp phần giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được đón một cái Tết Trung thu ý nghĩa, ấm áp hơn trong mùa dịch.

                                                                         T/h: Mai Anh

 

Do ảnh hưởng của đại dịch bệnh Covid - 19 nên Tết Trung Thu năm 2021, các địa phương trong huyện sẽ không tổ chức các hoạt động vui chơi như mọi năm. Để động viên tinh thần các cháu thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đồng chí Đặng Thị Phượng – PCT UBND huyện cùng một số ban, ngành của huyện đã đi thăm và tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2021.

Phó Chủ Tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng tặng quà Tết Trung thu cho cháu Nguyễn Hương Nhi, thôn Dưới, xã Việt Lâm.

   Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng đến thăm, tặng quà các cháu: Hà Thái Học, thôn Hát; Nguyễn Thị Bích Ngọc và Nguyễn Hương Nhi, thôn Dưới, xã Việt Lâm. Đây là các cháu thiếu nhi thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng cũng đã đến thăm và tặng quà các con, em có phụ huynh đi tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại miền Nam thời gian vừa qua trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

Phó Chủ Tịch UBND huyện Đặng Thị Phượng thăm, động viên và tặng quà cho con, em có phụ huynh đi tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 tại miền Nam.

Tại các nơi đến tặng quà, đồng chí, Phó Chủ Tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi về tình hình học tập của các cháu thiếu nhi, chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm  luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

                                                                                         T/h: Thu Liễu


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập