Chính trị

Cán bộ, Đảng viên và Nhân dân huyện Vị Xuyên tham gia cuộc thi trắc nghiệm do huyện tổ chức

06/07/2023 16:33 90 lượt xem

           Ngay sau Lễ phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện giai đoạn 1939 – 2000 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2020 – 2025, đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong toàn huyện Vị Xuyên đã hưởng ứng Cuộc thi rất sôi nổi, tích cực.

Cán bộ, Đảng viên và Nhân dân  huyện Vị Xuyên tham gia cuộc thi trắc nghiệm do huyện tổ chức
Cán bộ xã Đạo Đức tích cực hưởng ứng cuộc thi.

          Cuộc thi diễn diễn ra trong 3 tuần liên tục, bắt đầu từ ngày 3/7/2023, kết thúc ngày 23/7/2023, tại địa chỉ Cổng thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: http://tuyengiao.hagiang.gov.vn hoặc https://tracnghiem.hagiang.gov.vn. Mỗi tuần thi có 20 câu hỏi nội dung và 1 câu dự đoán tổng số người tham gia trong tuần. Ngay sau khi Cuộc thi được mở trên hệ thống, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện tích cực tham gia. Để trả lời được bộ câu hỏi, buộc người tham gia phải nghiên cứu thật kỹ các nội dung liên quan đến lịch sử Đảng bộ huyện và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV. Bà Trịnh Thị Thanh Bình – Bí thư Đảng ủy xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên cho biết: Ngay sau khi cuộc thi được phát động, chúng tôi triển khai đến toàn thể cán bộ các Chi bộ trên địa bàn xã và nhận được sự hào hứng rất tích cực từ cuộc thi. Qua cuộc thi không chỉ giúp cho chúng tôi hiểu sâu về các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu của huyện trong phát triển kinh tế văn hóa – xã hội.

        Chị Đặng Thị Hiền - Trưởng thôn Tân Đức, xã Đạo Đức huyện Vị Xuyên chia sẻ: Ngay sau lễ phát động cuộc thi xã đã triển khai đến tất cả các chi bộ thôn, bản chúng tôi tích cực hưởng ứng cuộc thi và hướng dẫn qua Zalo cho người dân tham gia thi qua đường link có sẵn. Đồng thời, gửi tài liệu để mọi người nghiên cứu trả lời các câu hỏi để đạt kết quả cao.

Đoàn viên Thanh niên Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch tham gia cuộc thi rất tích cực.

          Với lực lượng đông đảo, nhanh nhậy trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, Tuổi trẻ huyện Vị Xuyên tích cực hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV. Do đã tìm hiểu nghiên cứu kỹ nhiều đoàn viên, thanh niên rất tự tin hoàn thành phần thi của mình với thời gian ngắn và đạt nhiều điểm cao. Đồng chí Nguyễn Tuấn Thọ - Bí thư Huyện đoàn Vị Xuyên nói: Hiện nay chúng tôi cũng đang triển khai cuộc thi tới toàn thể các cấp bộ Đoàn. Đồng thời chỉ đạo các đoàn viên cơ sở tích cực hướng dẫn người dân tham gia cuộc thi tạo sức lan tỏa.  Muốn tham gia cuộc thi đạt kết quả phải nghiên cứu thật kỹ các nội dung của Nghị quyết và lịch sử ra đời của huyện.

Nhiều bài thi đạt điểm 10.

         Cuộc thi nhằm tiếp tục tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên, nhân dân toàn huyện nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản về lịch sử hình thành Đảng bộ huyện Vị Xuyên và những Chủ trương các quan điểm chỉ đạo, mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu, nhiệm vụ trọng tâm và các chương trình đột phá chiến lược trong nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ huyện lần XXIV.

Thu Biên - Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập