Chính trị

Chủ tịch UBND huyện tặng quà cán bộ y tế

23/09/2021 03:53 81 lượt xem

Nhằm động viên tinh thần cho cán bộ y tế lên đường chi viện cho Thành phố Hồ Chí Minh. Chiều 22/9, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện đã đến động viên và tặng quà cho các cán bộ y tế tại Bệnh viện Phục hồi chức năng và Bệnh viện Đa Khoa huyện.

Chủ tịch UBND huyện tặng quà cán bộ y tế
Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho điều dưỡng viên của BV phục hồi chức năng tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch tại Thành phố HCM.

    Theo đó, Đoàn cán bộ Y tế huyện Vị Xuyên trong đợt 3 lần này tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch COVID – 19 tại Thành Phố HCM có 04 người, trong đó có 1 Bác sĩ chuyên khoa ngoại, 2 điều dưỡng viên của Bệnh viện Đa khoa huyện và 1 điều dưỡng viên của Bệnh viện Phục hồi chức năng. Đoàn công tác sẽ xuất phát vào ngày 24/9/2021 cùng với Đoàn cán bộ Y tế của tỉnh tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid – 19 tại Thành phố HCM. Trong đợt 1 và 2, đã có 11 y, bác sĩ của huyện Vị Xuyên tham gia hỗ trợ phòng chống dịch COVID – 19 tại TP Hồ Chí Minh.

          Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh đã biểu dương, động viên tinh thần của các cán bộ y tế. Phát huy truyền thống anh hùng của quê hương Vị Xuyên, đồng chí tin tưởng rằng đoàn cán bộ y tế sẽ nhanh chóng thích ứng với mọi khó khăn, nêu cao tinh thần đoàn kết nỗ lực hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tham gia chống dịch đạt hiệu quả, đồng thời giữ gìn sức khỏe và trở về an toàn.

            Trước khi lên đường, các y, bác sỹ trong đoàn đi tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID – 19 đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin phòng dịch, lấy mẫu xét nghiệm và đều có kết quả âm tính. Đồng thời được tập huấn, cập nhật các hướng dẫn về chẩn đoán, điều trị COVID - 19; phòng và kiểm soát Sars - CoV - 2; công tác xét nghiệm, truy vết và lấy mẫu bệnh phẩm xét nghiệm COVID – 19.

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập