Chính trị

Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên làm việc tại xã Ngọc Minh và xã Bạch Ngọc.

15/02/2023 08:51 123 lượt xem

         Ngày 14/2, đoàn công tác số 3 của Huyện ủy Vị Xuyên do Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn, đã làm việc với xã Ngọc Minh và xã Bạch Ngọc. Nhằm kiểm tra kết quả thực hiện quán triệt, cụ thể hóa các Nghị quyết, Chỉ thị của Huyện ủy và Quyết định của UBND huyện.

Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên làm việc tại xã Ngọc Minh và xã Bạch Ngọc.
Đ/c Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra đường bê tông tại xã Ngọc Minh.

         Ngay từ đầu năm 2023, xã Ngọc Minh và xã Bạch Ngọc đã tổ chức quán triệt, cụ thể hóa Nghị quyết của BCH Đảng bộ huyện về mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2023; Nghị quyết về giao chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 của UBND huyện; Quán triệt, cụ thể hóa một số Chỉ thị quan trọng của BTV Huyện ủy. 2 xã cũng đã xây dựng các kế hoạch và chương trình công tác trọng tâm của Đảng ủy và UBND xã. Lãnh đạo, chỉ đạo giao chỉ tiêu đến các hộ gia đình, ký cam kết giữa UBND xã với các thôn bản. Trong đầu tháng 2, xã Ngọc Minh và xã Bạch Ngọc cũng đẩy nhanh tiến độ sản xuất vụ Xuân, tổ chức trồng rừng, duy trì sĩ số học sinh và triển khai các nhiệm vụ quan trọng khác.

Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh, kiểm tra tiến độ làm đường bê tông tại thôn Ngọc Bình, xã Bạch Ngọc.
Đ/c Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại xã Bạch Ngọc.

           Qua kiểm tra thực tế tại xã Ngọc Minh và xã Bạch Ngọc, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh, đề nghị 2 xã cần tiếp tục đẩy mạnh việc quán triệt các Nghị quyết và Chỉ thị của huyện, xã đến các thôn bản và người dân; tập trung thực hiện 3 chương trình mục tiêu Quốc gia và chương trình cải tạo vườn tạp; Làm tốt công tác quản lý đất đai, quản lý quy hoạch, xây dựng kế hoạch sử dụng đất; Tăng cường công tác quản lý, bảo vệ tài nguyên, khoáng sản; Làm tốt công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại; Quan tâm tiêu chí môi trường, phấn đấu đạt thôn nông thôn mới đối với các thôn vùng thấp; Triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao thu nhập cho người dân. Đồng chí đề nghị các Bí thư chi bộ và Trưởng thôn tiếp tục cùng với cấp ủy, chính quyền cụ thể hóa kế hoạch đến người dân. Toàn Đảng bộ chung sức, đồng lòng phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các mục tiêu, kế hoạch năm 2023./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập