Chính trị

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón tặng quà người có uy tín tại Vị Xuyên

06/02/2024 09:15 57 lượt xem

           Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng 5.2, đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đến thăm, tặng quà cho người có uy tín tại huyện Vị Xuyên. 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón tặng quà người có uy tín tại Vị Xuyên
Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón tặng quà người có uy tín của huyện Vị Xuyên

         

Đồng chí Lý Xuân Lù - Phó Bí thư TT huyện Uỷ tặng quà cho người có uy tín

            Toàn huyện Vị Xuyên hiện có hơn 200 người có uy tín. Những năm qua, đội ngũ người có uy tín trên địa bàn huyện phát huy tốt vai là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân địa phương trên các lĩnh vực; tích cực tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và thực hiện các nhiệm vụ ở địa phương; tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và giữ gìn an ninh trật tự xã hội trong cộng đồng; gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; qua đó góp phần tích cực vào sự phát triển chung của huyện.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón tặng quà hộ nghèo tại thị trấn Vị Xuyên.

         Tại buổi tặng quà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón chúc đội ngũ người có uy tín của huyện Vị Xuyên đón Tết vui tươi, đầm ấm; mong muốn đội ngũ người có uy tín trên địa bàn huyện tiếp tục nêu gương, phát huy vai trò, trách nhiệm, thường xuyên liên hệ và phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến người dân; vận động người dân tích cực tham gia lao động sản xuất, giảm nghèo; tham gia hưởng ứng các phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và các phong trào thi đua khác tại địa phương.

        Cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Vàng Seo Cón đến thăm, tặng quà một số hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên.

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập