Chính trị

Đoàn công tác số 07 Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với các xã, thị trấn huyện Vị Xuyên

10/06/2022 07:51 43 lượt xem

        Ngày 9/6, Đoàn công tác số 7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Do ông Hoàng A Chinh, Trưởng Ban quản lý khu kinh tế tỉnh, làm tổ trưởng, đã có buổi làm việc với các xã, thị trấn huyện Vị Xuyên, cùng đi có các thành viên trong tổ chuyên môn. Làm việc với đoàn có các đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy; Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo 8 xã, thị trấn gồm: Xã Cao Bồ, thị trấn Vị Xuyên, Đạo Đức, Quảng Ngần, Thượng Sơn, Việt Lâm, thị trấn Việt Lâm và xã Thuận Hòa.

Đoàn công tác số 07 Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với các xã, thị trấn huyện Vị Xuyên
Toàn cảnh Đoàn công tác số 7 BTV Tỉnh ủy, làm việc tại thị trấn Vị Xuyên

          Tại buổi làm việc, Đoàn  đã thông qua các Văn bản, Quyết định của Tỉnh ủy Hà Giang, về kiện toàn, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đối với các Đảng bộ huyện, thành phố trực thuộc Tỉnh ủy. Thông báo của đoàn công tác số 7, về phân công nhiệm vụ các thành viên, đoàn công tác theo dõi, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với Đảng bộ huyện Vị Xuyên. Thông báo phân công nhiệm vụ trực tiếp phụ trách các xã của tổ 03, đoàn công tác số 07.

           Tiếp đó các thành viên của Đoàn công tác số 07, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã tham gia nhiều ý kiến, nắm tình hình và trao đổi, để cùng thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện Vị Xuyên theo đúng nguyên tắc. Theo dõi, chỉ đạo công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và theo dõi, chỉ đạo việc thực hiện quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên. Cùng với đó, quan tâm, sâu sát hơn trong chỉ đạo, hỗ trợ các xã của huyện Vị Xuyên trong thực hiện các chương trình, đề án như cải tạo vườn tạp, bài trừ các hủ tục lạc hậu, hỗ trợ làm nhà ở, xây dựng nông thôn mới, giải quyết việc làm, tạo sinh kế cho nhân dân. Nhân dịp này đoàn công tác số 07, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đã đi thăm mô hình đường bê tông nông thôn tại tổ 18, và mô hình trồng cỏ ngọt tại thôn Làng Vàng 2 thị trấn Vị Xuyên.

Thăm mô hình đường bê tông nông thôn tại tổ 18 thị trấn Vị Xuyên
Thăm mô hình trồng cỏ ngọt tại thôn Làng Vàng 2 thị trấn Vị Xuyên

 

Vi Quyền

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập