Chính trị

Đoàn công tác số 1 của BTV Huyện ủy Vị Xuyên làm việc tại xã Việt Lâm và xã Ngọc Linh.

01/02/2024 10:28 48 lượt xem

            Trong 2 ngày 30, 31/1, Đoàn công tác số 1 của BTV Huyện ủy Vị Xuyên do đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra và làm việc tại xã Việt Lâm và xã Ngọc Linh. Dự làm việc có các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy phụ trách, theo dõi 2 xã và lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của huyện

Đoàn công tác số 1 của BTV Huyện ủy Vị Xuyên làm việc tại xã Việt Lâm và xã Ngọc Linh.
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đỗ Anh Tuấn phát biểu tại xã Việt Lâm

           Tại các buổi làm việc, Đoàn công tác số 01 của BTV Huyện ủy đã kiểm tra việc quán triệt, cụ thể hóa triển khai Nghị quyết số 33 ngày 18/12/2023 của BCH Đảng bộ huyện về mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2024; Quyết định số 10368 ngày 19/12/2023 của UBND huyện về giao chỉ tiêu, kế hoạch phát triển KT – XH năm 2024; Kiểm tra việc xây dựng và thực hiện chương trình công tác trọng tâm năm 2024; Kế hoạch khắc phục, hạn chế, khuyết điểm sau kiểm điểm năm 2023 của Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn; Kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các Chỉ thị của BTV Huyện ủy.

         Qua kiểm tra thực tế, các thành viên của đoàn công tác đã nêu ra những ưu, nhược điểm của 2 xã. Đồng thời chỉ rõ cách khắc phục những hạn chế còn tồn tại.

Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu kết luận buổi làm việc tại xã Ngọc Linh.

          Phát biểu kết luận các buổi làm việc, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đỗ Anh Tuấn đề nghị xã Việt Lâm và xã Ngọc Linh cần tiếp thu đầy đủ những ý kiến của các thành viên đoàn công tác. Tiếp tục cụ thể hóa chương trình hành động, thể hiện quyết tâm chính trị, sự quyết liệt trong công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ; Phát động các phong trào thi đua hoàn thành các chỉ tiêu năm 2024; Phân công nhiệm vụ cụ thể cho tập thể, thôn bản, Chi bộ; Thực hiện đúng Quy chế hoạt động, Quy chế làm việc đã ban hành; Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên; Nâng cao chất lượng, hiệu quả của UBMTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội; Làm tốt công tác phối hợp, công tác báo cáo; Tăng cường kiểm tra, giám sát và hướng dẫn thôn bản trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; Thực hiện hiệu quả và đúng quy định 03 Chương trình mục tiêu Quốc gia; Xây dựng kế hoạch chi tiết để thực hiện các Chỉ thị của BTV Huyện ủy; Đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Quan tâm chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Mặt trận Tổ quốc cấp xã trong thời gian tới./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập