Chính trị

Đoàn công tác số 1 theo Kế hoạch số 247 của Ban Thường vụ Huyện ủy Vị Xuyên làm việc tại xã Thượng Sơn

23/02/2024 13:58 61 lượt xem

              Ngày 22/2, Đoàn công tác số 1 theo Kế hoạch số 247 của Ban Thường vụ Huyện ủy Vị Xuyên, do đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại xã Thượng Sơn, nhằm kiểm tra công tác triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2024. Cùng đi có các thành viên trong đoàn công tác.

Đoàn công tác số 1 theo Kế hoạch số 247 của Ban Thường vụ Huyện ủy Vị Xuyên làm việc tại xã Thượng Sơn
Đoàn công tác số 1 theo Kế hoạch số 247 của Ban Thường vụ Huyện ủy Vị Xuyên làm việc tại xã Thượng Sơn

            Để triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2024; Việc lãnh chỉ đạo thực hiện 03 chương trình mục tiêu Quốc gia giai đoạn 2021- 2025 và công tác lãnh, chỉ đạo, triển khai thực hiện các Chỉ thị của Ban Thường vụ Huyện ủy … xã Thượng Sơn đã tổ chức họp quán triệt triển khai đến các khối, các ngành, các chi bộ, đồng thời giao cho các khối, ngành có liên quan tham mưu cho BTV Đảng ủy cụ thể hóa các mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp thực hiện năm 2024 phù hợp với điều kiện tình hình thực tế tại địa phương.

Bí thư chi bộ thôn Nặm Am, xã Thượng Sơn tham gia ý kiến tại buổi làm việc

          Trên tinh thần kiểm tra đảm bảo dân chủ, khách quan, đúng nguyên tắc, quy trình, quy định, các thành viên trong đoàn công tác thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế còn tồn tại; tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để cấp ủy, chính quyền xã Thượng Sơn thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn, phát biểu kết luận tại buổi làm việc

          Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn nhấn mạnh, năm 2024 là năm quyết định kết quả thực hiện nghị quyết của Huyện ủy và Đảng ủy các xã, thị trấn trong nhiệm kỳ 2020-2025, yêu cầu Đảng ủy Thượng Sơn ngay từ đầu năm phải chủ động, quyết liệt tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện, trong đó tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm, lĩnh vực đột phá, xác định rõ lộ trình cho từng mục tiêu cụ thể. Trên cơ sở các ý kiến của các thành viên trong đoàn, xã Thượng Sơn cần tiếp thu và khắc phục những tồn tại hạn chế để hoàn thành nhiệm vụ đề ra. Bên cạnh đó, tiếp tục đổi mới hơn nữa tư duy, ý thức trách nhiệm của người đứng đầu, phải thật sự quyết liệt hơn, làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn trong thực hiện nhiệm vụ. Không chung chung, hình thức, chủ động xây dựng và ban hành kế hoạch, hoạt động cụ thể gắn với lĩnh vực chuyên ngành và địa bàn phân công phụ trách; thường xuyên bám nắm cơ sở, kịp thời định hướng cho cơ sở trong thực hiện hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp; lãnh đạo, chỉ đạo, đôn đốc thực hiện toàn diện các nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển KT - XH, đảm bảo quốc phòng, an ninh…

Hà Trang

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập