Chính trị

Đoàn Cựu chiến binh F313, Thành phố Hải Phòng thăm và tặng quà tại huyện Vị Xuyên

08/04/2024 07:54 85 lượt xem

             Ngày 6-7/4, Đoàn CCB F313,Quân khu 2, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng đã tới thăm viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên và tặng 50 xuất quà cho đối tượng chính sách, hộ nghèo của hai xã Minh Tân, Thanh Thủy. 

Đoàn Cựu chiến binh F313, Thành phố Hải Phòng thăm và tặng quà tại huyện Vị Xuyên
Đoàn CCB Sư đoàn F313 huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng thăm viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

               Theo đó, các CCB F313,Quân khu 2, huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng đã lên đường nhập ngũ năm 1984 tham gia chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc thiêng liêng của Tổ quốc tại mặt trận Vị Xuyên. May mắn lành lặn trở về sau hòa bình, hàng năm các CCB F313 đều trở lại thăm chiến trường xưa và trao quà hỗ trợ cho bà hộ nghèo, gia đình chính sách của huyện Vị Xuyên. Dịp này, gần 30 CCB F313 đã đến thăm viếng thắp nén tâm hương tưởng nhớ đồng đội, những AHLS đã anh dũng chiến đấu hy sinh cho nền độc lập tự do của dân tộc tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, Đền thờ các AHLS tại cao điểm 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy và Đài tưởng niệm AHLS tại xã Minh Tân. Trao 50 xuất quà mỗi xuất 500 nghìn đồng tiền mặt cho gia đình chính sách, nạn nhân bom mìn, hộ nghèo, học sinh nghèo học giỏi của hai xã.

Các CCB F 313, Hải Phòng trao quà và chụp ảnh lưu niệm với nhân dân xã Minh Tân nơi mình từng đóng quân, chiến đấu bảo vệ biên giới phía bắc của Tổ quốc. 

             Qua đây thể hiện sự tri ân sâu sắc của những người lính mặt trận Vị Xuyên từng một thời chiến đấu bảo vệ vững chắc biên cương của Tổ quốc, sẻ chia, quan tâm tới nhân dân, địa phương nơi mình từng đóng quân, cũng như góp phần tích cực cùng cấp ủy chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách An sinh xã hội./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập