Chính trị

Đoàn Cựu chiến binh Hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

26/10/2023 08:27 119 lượt xem

            Ngày 24/10, Đoàn Cựu chiến binh Hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đến dâng hương, dâng hoa viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các Anh hùng Liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên.

Đoàn Cựu chiến binh Hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.
Cựu chiến binh Hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư thắp hương lên các phần mộ Liệt sĩ.

         Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên hiện là nơi yên nghỉ của gần 1.900 liệt sĩ, trong đó có 1 một tập thể. Nơi đây là địa chỉ đỏ, là sự tri ân, ghi nhớ công ơn to lớn của những người con yêu quý trên mọi miền đất nước, đã anh dũng hi sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

        Đền thờ các anh hùng Liệt sỹ Mặt trận Vị Xuyên trên điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy là nơi hơn 40 năm về trước, nhiều đơn vị bộ đội ta đã chiến đấu kiên cường, dũng cảm với lời thề “Sống bám đá đánh giặc, chết hóa đá bất tử”. 

         Trước anh linh các anh hùng Liệt sỹ, Đoàn Cựu chiến binh Hưu trí Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ. Thành kính thắp nén hương thơm, dâng những bông hoa tình nghĩa bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của các anh hùng liệt sĩ. Nguyện đoàn kết một lòng theo Đảng, xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh. Phát huy phẩm chất bộ đội cụ Hồ, luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Giáo dục con cháu cùng các thế hệ trẻ tiếp bước cha anh tiếp tục bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập