Chính trị

Đoàn Cựu chiến binh tỉnh Long An viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

09/05/2023 08:14 56 lượt xem

       Ngày 5/5, Đoàn Cựu chiến binh(CCB) tỉnh Long An gồm Tiểu đoàn 1, Tiểu đoàn 500, Tiểu đoàn 501 đã đến thăm viếng tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Cùng đi có đại diện Quân khu 2, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy quân sự huyện Vị Xuyên. 

Đoàn Cựu chiến binh tỉnh Long An viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên
Đoàn Cựu chiến binh tỉnh Long An viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

        Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên hiện là nơi an nghỉ của hơn 1.881 mộ liệt sĩ và một mộ tập thể, những người anh hùng của dân tộc đã anh dũng chiến đấu, hy sinh tuổi xuân, máu xương bảo vệ vững chắc từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc, trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc từ năm 1979-1989. Hôm nay, trong không khí trang nghiêm, trọng thể, đoàn CCB tỉnh Long An đã kính cẩn nghiêng mình, dâng vòng hoa đỏ, thắp nén tâm hương tỏ lòng tri ân sâu sắc, niềm biết ơn vô hạn đến những người đồng đội, người lính mặt trận Vị Xuyên đã về cõi vĩnh hằng. Các CCB tỉnh Long An xin nguyện tiếp tục giữ vững và nêu cao tinh thần phẩm chất của bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục góp công, góp sức mình để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, đi lên. 

Các CCB tỉnh Long An thắp hương các phần mộ AHLS tại nghĩ trang.

         Tiếp đó, các CCB tỉnh Long An đã đi thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ và viếng tại Đền thờ AHLS trong khuôn viên Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập