Chính trị

Đoàn đại biểu HĐND các cấp của tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và tham quan các mô hình phát triển kinh tế

20/04/2022 01:41 76 lượt xem

   Nhân dịp tham dự Hội nghị trao đổi kinh nghiệm hoạt động HĐND các cấp của tỉnh lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại huyện Vị Xuyên. Ngày 19/4, Đoàn đại biểu HĐND các cấp của tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 do đồng chí Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ (AHLS) và đi tham quan một số mô hình kinh tế tiêu biểu trên địa bàn huyện. Cùng tham gia Lễ dâng hương còn có các đồng chí lãnh đạo các ban HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND các cấp của tỉnh khóa XVIII. Về phía huyện có đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và các đại biểu HĐND huyện.

Đoàn đại biểu HĐND các cấp của tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và tham quan các mô hình phát triển kinh tế
Đoàn đại biểu HĐND các cấp của tỉnh khóa XVIII dâng vòng hoa tưởng nhớ các AHLS tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

  Trong không khí trang nghiêm, trọng thể, đoàn đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn các AHLS đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh của các AHLS, các đại biểu xin nguyện ra sức phấn đấu phát huy truyền thống quê hương, tiếp nối phẩm chất yêu nước, anh hùng, bất khuất trong thời đại mới. Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển KT-XH, giữ vững QP-AN. Đồng thời quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với thân nhân gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Tăng cường xây dựng Đảng, củng cố chính quyền, xây dựng quê hương Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh. Tiếp đó, đoàn đã đi thắp hương trên từng phần mộ AHLS và một mộ tập thể, ghi sổ vàng tại Đền thờ nghĩa trang với tâm niệm “ Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Các đại biểu thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ
Đại biểu HĐND các huyện, thành phố tham quan mô hình nuôi chim cảnh tại thị trấn Việt Lâm
Các đại biểu HĐND các huyện, thành phố tham quan Tổ hợp tác trồng rau an toàn tại thị trấn Việt Lâm

Trước đó, đoàn đại biểu HĐND các cấp các huyện, thành phố đã đi tham quan, học tập một số mô hình phát triển kinh tế tiêu biểu trên địa bàn huyện Vị Xuyên như Mô hình nuôi Hươu Nai tại xã Trung Thành, Mô hình nuôi chim cảnh và chăn nuôi cho thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm và Tổ hợp tác trồng rau an toàn thị trấn Việt Lâm./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập