Chính trị

Đoàn Đại biểu huyện Vị Xuyên viếng các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

17/01/2023 08:50 51 lượt xem

          Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023). Ngày 16/1( tức ngày 25 tháng Chạp năm Nhâm Dần), Đoàn Đại biểu huyện Vị Xuyên do đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn, cùng Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ cùng các ban ngành, hội đoàn thể, LLVT đã đi viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên và Đền thờ các AHLS mặt trận Vị Xuyên cao điểm 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy. 

Đoàn Đại biểu huyện Vị Xuyên viếng các Anh hùng liệt sỹ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023
Đoàn đại biểu huyện Vị Xuyên viếng tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

          Trong không khí trang nghiêm, trọng thể, Đoàn Đại biểu huyện Vị Xuyên đã kính cẩn nghiêng mình, dâng vòng hoa đỏ, thắp nén tâm hương và dành một phút mặc niệm trước anh linh các AHLS đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cả tuổi thanh xuân và máu xương cho nền độc lập, tự do của dân tộc và toàn vẹn lãnh thổ biên cương Tổ quốc. Nguyện cầu cho anh linh các AHLS được siêu sinh tịnh độ, yên giấc ngàn thu cõi vĩnh hằng. Tri ân, trân trọng sâu sắc sự hy sinh của các AHLS, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Vị Xuyên nguyện chung sức đồng lòng, đoàn kết thống nhất, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tập trung phát triển KT-XH, ổn định giữ vững QP-AN và luôn thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công, CCB, thương bệnh binh và hộ nghèo, để nhà nhà có Tết, mọi người có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, góp sức xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển, đi lên.

Các lãnh đạo huyện Vị Xuyên viếng các AHLS tại Đền thờ 468, Nặm Ngặt, Thanh Thủy.
Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn thỉnh chuông tại Đền thờ AHLS tại Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên. 

         Tiếp đó, các đại biểu đã đi thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên, ghi sổ vàng truyền thống tại các địa chỉ đỏ với tâm niệm “ Đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sĩ”./.

Lãnh đạo huyện thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang.

Bí thư Huyện ủy Đỗ Anh Tuấn ghi sổ vàng truyền thống tại các địa chỉ đỏ với tâm niệm “Đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sĩ”

 

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập