Chính trị

Đoàn đại biểu nguyên lãnh đạo tỉnh Phú Thọ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Vị Xuyên

28/04/2022 01:33 59 lượt xem

    Nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, đặc biệt kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước ( 30/4/1975 – 30/4/2022), kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Đoàn đại biểu Nguyên lãnh đạo tỉnh Phú Thọ đã tới viếng tại Nghĩa trang Liệt sĩ Vị Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo Công an tỉnh, về phía huyện ta có đồng chí Đỗ Anh Tuấn – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và một số ngành chuyên môn huyện.

Đoàn đại biểu nguyên lãnh đạo tỉnh Phú Thọ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ Vị Xuyên
Đoàn đại biểu nguyên lãnh đạo tỉnh Phú Thọ viếng tại Nghĩa trang Liệt sĩ Vị Xuyên

    Trước tượng Đài tổ quốc ghi công uy nghiêm, linh thiêng, trước anh linh của 1.854 mộ liệt sĩ và 1 mộ tập thể tại Nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên, Đoàn đại biểu nguyên lãnh đạo tỉnh Phú Thọ đã dâng hoa, dâng hương tỏ lòng thành kính và lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các AHLS đã hy sinh tuổi trẻ, máu xương để chiến đấu bảo vệ cho nền độc lập tự do của đất nước và toàn vẹn lãnh thổ. Đoàn nguyện hứa sẽ tiếp tục nối tiếp truyền thống anh hùng của cha anh để lại, không ngừng phấn đấu, rèn luyện xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, đi lên.

Các đại biểu thắp hương tại mộ tập thể Nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên

Tiếp đó, các đại biểu đã đi thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ, thắp hương và ghi sổ vàng tại Đền thờ Liệt sĩ của Nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên với tâm niệm: “ Đời đời ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ”./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập