Chính trị

Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Giang và lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng quà Tết tại xã Minh Tân, Thuận Hòa

13/01/2023 09:25 49 lượt xem

           Ngày 12/1, Đoàn ĐBQH khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang do đồng chí Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách làm trưởng đoàn, cùng đi về phía huyện ta có đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, chúc Tết tại xã Minh Tân, Thuận Hòa nhân dịp Tết Nguyên đán 2023.

Đoàn ĐBQH tỉnh Hà Giang và lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng quà Tết tại xã Minh Tân, Thuận Hòa
Đồng chí Lý Thị Lan tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Minh Tân

   

Đồng chí Lý Thị Lan tặng quà Tết cho xã Minh Tân

          Tại xã Minh Tân, Đồng chí Lý Thị Lan đã trao quà cho xã Minh Tân và 8 gia đình chính sách, hộ nghèo của xã; chúc Tết các gia đình: Cụ Nguyễn Thị Ánh, 80 tuổi, thôn Bản Hình và bà Lộc Thị Yêng, thôn Bắc Sum có con nhiễm chất độc hoá học. Cùng với đó, đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã trao quà Tết của huyện cho 20 đối tượng là gia đình chính sách, người có công, người uy tín, hộ nghèo, người khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam – dioxin. 

Đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao quà Tết cho bà con Minh Tân. 

        Trao quà Tết các đối tượng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc bà con đón Tết vui tươi, đầm ấm, đầy đủ và mong muốn trong thời gian tới, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, động viên con cháu vươn lên trong học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Đồng thời, đề nghị cấp uỷ, chính quyền các xã luôn quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, nhất là các đối tượng chính sách, hộ nghèo để mọi người, mọi nhà đều có Tết, không để ai bỏ lại phía sau./.

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập