Chính trị

Gặp mặt các Đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

09/01/2023 10:54 64 lượt xem

          Ngày 7/1, Huyện Vị Xuyên đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết các Đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đến dự có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN huyện và lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của huyện.

Gặp mặt các Đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện nhân dịp Tết Quý Mão 2023.
Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên Đỗ Anh Tuấn phát biểu tại buổi gặp mặt.

        Năm 2022, huyện Vị Xuyên đã đạt được một số kết quả nổi bật như: 13/15 chỉ tiêu tỉnh giao đạt và vượt KH, 41/47 chỉ tiêu cấp huyện đạt và vượt KH. Tình hình kinh tế tăng trưởng, phát triển khá; tổng sản lượng lương thực có hạt trên 58.480 tấn, tăng 726 tấn so với 2021; giá trị sản xuất công nghiệp ước đạt trên 2.120 tỷ đồng, đạt 100% KH, tăng 14,6%. Giá trị thương mại ước đạt 1.641,2 tỷ đồng, đạt 100%KH; thu Thuế và phí là 259,2 tỷ đồng, đạt 107,8% KH; Cơ sở hạ tầng được đầu tư, xây dựng tương đối đồng bộ; tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn mới còn 28,74%, giảm 4,83% so với cùng kỳ, tỷ lệ hộ khá, giàu ngày càng tăng.

Nguyên Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên Hoàng Văn Vương phát biểu đóng góp ý kiến.

        Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện đánh giá cao những kết quả mà huyện Vị Xuyên đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời đưa ra một số ý kiến đóng góp vào phương hướng, nhiệm vụ của huyện trong thời gian tới như: Tiếp tục lãnh, chỉ đạo đẩy mạnh thực hiện xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao; quan tâm công tác xây dựng và phát triển Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thôn bản; phát triển du lịch bền vững; sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa; thực hiện có hiệu quả chương trình cải tạo vườn tạp và tạo thêm nhiều sản phẩm OCOP.

Đ/c Vi Hữu Cầu, Nguyên Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên phát biểu thảo luận.

        Thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên Đỗ Anh Tuấn nghiêm túc tiếp thu các ý kiến xây dựng của các Đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện. Nhân dịp năm mới, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên chúc các Đồng chí Nguyên lãnh đạo huyện luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục quan tâm, theo dõi và đóng góp ý kiến vào sự phát triển của huyện nhà trong những năm tiếp theo./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập