Chính trị

Khởi công cầu Phúc An 3 tại xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên.

05/12/2022 08:51 68 lượt xem

     Ngày 04/12, UBMTTQ VN huyện Vị Xuyên phối hợp với Câu lạc bộ Thiện nguyện An Phúc và đoàn Thiện nguyện Hà Nội, cùng các nhà tài trợ tổ chức Lễ khởi công cầu Phúc An 3 tại thôn Gia Tuyến, xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên. Đến dự có lãnh đạo Ban Thanh niên Quân đội; Cục Chính trị Quân khu 2; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang, lãnh đạo tỉnh đoàn. Về phía huyện Vị Xuyên có đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh.

Khởi công cầu Phúc An 3 tại xã Cao Bồ, huyện Vị Xuyên.
Toàn cảnh Lễ khởi công cầu Phúc An 3.

      Cầu Phúc An 3 được thiết kế với chiều dài 37,5m, rộng 3,5m, 2 nhịp, 4 trụ, chiều cao trung bình là 8m, cây cầu có tổng trị khoảng 1,2 tỷ đồng. Được xây dựng từ nguồn huy động xã hội hóa, nhà nước hỗ trợ, nhân dân đóng góp ngày công, trong đó các mạnh thường quân kêu gọi hỗ trợ 700 triệu đồng. Khi cây cầu xây xong, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân, có ý nghĩa hết sức thiết thực và quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của xã, đồng thời kết nối tuyến đường từ xã Cao Bồ đi TP Hà Giang.

Đại diện các nhà tài trợ và lãnh đạo huyện Vị Xuyên khởi công cầu Phúc An 3

          Cùng với Lễ khởi công cầu Phúc An 3, Ban Thanh niên Quân đội phối hợp với Câu lạc bộ Thiện nguyện An Phúc, Nhóm thiện nguyện Trường Sa HQ571 – 2014 và Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức khám chữa bệnh cho 300  bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn và người già tại xã Cao Bồ, tổng trị giá số thuốc cấp miễn phí là gần 50 triệu đồng.

Các Bác sỹ Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam khám bệnh cho bà con nhân dân xã Cao Bồ 

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập