Thông tin tuyên truyền

Tai nạn giao thông tại thị trấn Vị Xuyên

22/05/2020 00:00 89 lượt xem

Vào khoảng 7h45’ ngày 22/5, trên Quốc lộ 2, khu vực ngã 3 Trung tâm VH, TT&DL Vị Xuyên vào sân vận động trung tâm huyện đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe Ô tô đầu kéo và xe máy. Hậu quả, xe máy hư hỏng nặng, người điều khiển xe máy bị thương.

         Tại hiện trường, xe máy nằm gọn dưới đầu xe Ô tô, người điều khiển xe máy mang BKS 23-AA 052.59 là bà Chẩu Thị Ngàn, xã Trung Thành, huyện Vị Xuyên bị văng ra ngoài lề đường. Nhiều nhân chứng cho biết, Ô tô và xe máy đều đi từ hướng Tuyên Quang – Hà Giang, khi đang di chuyển thì xảy ra va chạm trong lúc người điều khiển xe máy rẽ trái tại khu vực ngã ba vào sân vận động Vị Xuyên. Người điều khiển xe Ô tô đầu kéo (BKS 19C-068.65; thùng rơ mooc 19R-003.21) là anh Lê Anh Đoàn, sinh năm 1992, trú tại xã Yên Kỷ, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Ngay khi vụ tại nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Vị Xuyên đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đây là khu vực ngã 3 thường xảy ra các vụ tai nạn giao thông, người và các phương tiện khi tham gia giao thông cần chú ý quan sát và giảm tốc độ khi qua đoạn đường này./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập