Chính trị

Tổ công tác số 2 Huyện ủy Vị Xuyên kiểm tra tại 2 xã Phú Linh, Linh Hồ

25/11/2022 08:13 53 lượt xem

      Ngày 24/11, Tổ công tác số 2 Huyện ủy Vị Xuyên do đồng chí Lý Xuân Lù-  Phó Bí thư TT Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra việc triển khai, thực hiện các Quy định, Nghị quyết, Kế hoạch chương trình công tác trọng tâm năm 2022 đối với 2 xã Phú Linh và Linh Hồ.

Tổ công tác số 2 Huyện ủy Vị Xuyên kiểm tra tại 2 xã Phú Linh, Linh Hồ
Tổ công tác kiểm tra tại xã Phú Linh.

      Tại buổi kiểm tra, Tổ công tác tiến hành kiểm tra việc duy trì và chấp hành Quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Quy chế làm việc của HĐND, UBND, nhiệm kỳ 2021 – 2026, Quy chế làm việc của UBMTTQ cấp xã. Kiểm tra công tác quán triệt, triển khai, cụ thể hóa các Nghị quyết, kế hoạch, chương trình công tác trọng tâm của các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị. Đồng thời, kiểm tra công tác tiếp nhận, triển khai và tổ chức thực hiện các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy tại các Chi bộ trực thuộc. Trong năm, Ban Chấp hành Đảng bộ 2 xã đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực, nhờ vậy KTXH phát triển, quốc phòng an ninh được giữ vững, xây dựng đảng và các tổ chức chính trị vững mạnh. Ban Thường vụ Đảng ủy 2 xã đã chú trọng lãnh đạo, triển khai việc quán triệt, học tập và nghiên cứu các Chủ trương, Nghị quyết của huyện, của tỉnh, Trung ương. Cụ thể hoá các chủ trương, Nghị quyết bằng kế hoạch, Chương trình hành động và ban hành nhiều văn bản chỉ đạo để các ngành triển khai thực hiện.

      Kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Lý Xuân Lù-  Phó Bí thư TT Huyện ủy ghi nhận những kết quả 2 xã đã đạt được. Đồng thời yêu cầu 2 xã khẩn trương hoàn thiện các số liệu chỉnh sửa báo cáo để nộp Văn phòng Huyện ủy. BTV Đảng ủy, người đứng đầu cấp ủy chỉ đạo các ngành xây dựng bổ sung vào Nghị quyết của xã. Đề cao trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong chỉ đạo, tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết. Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của MTTQ và các đoàn thể, đặc biệt là hoạt động của đoàn thanh niên, lực lượng nòng cốt của đảng, tạo nguồn phát triển đảng cho địa phương.

Tổ công tác kiểm tra tại xã Linh Hồ.

 

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập