Chính trị

Tổ Đại biểu HĐND huyện số 1 tiếp xúc cử tri tại xã Phong Quang

25/06/2023 22:43 42 lượt xem

        Sáng 23/6. Tổ Đại biểu HĐND huyện do đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện làm tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) tại xã Phong Quang.

Tổ Đại biểu HĐND huyện số 1 tiếp xúc cử tri tại xã Phong Quang
Cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị với Tổ Đại biểu HDDND huyện

        Tại buổi TXCT, các Đại biểu đã được nghe UBND xã Phong Quang báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tiếp đó, Tổ Đại biểu HĐND huyện đã báo cáo tóm tắt với các cử tri về kỳ họp thứ 12 HĐND huyện, khoá XX, dự kiến sẽ tổ chức 1 ngày, từ trong khoảng thời gian từ ngày 03-07/7/2023 tại Trung tâm Hội nghị huyện. Kỳ họp sẽ thông qua 20 báo cáo và thông báo, 8 tờ trình và 8 dự thảo Nghị quyết. Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, các bậc cư tri xã Phong Quang đã có những ý kiến, kiến nghị liên quan đến các nội dung như: Đường giao thông nông thôn; kéo điện lưới, cấp bìa đỏ đất rừng, về vấn đề thu phí trả cấp căn cước công dân cho nhân dân…

Đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu, giải đáp các kiến nghị của cử tri 

       Sau khi nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri, Tổ Đại biểu HĐND huyện và UBND xã Phong Quang đã tổng hợp, tiếp thu và lần lượt giải đáp cặn kẽ các vấn đề thuộc thẩm quyền.

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập