Chính trị

Vị Xuyên họp đánh giá cán bộ công chức, viên chức thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện năm 2022

30/11/2022 08:08 104 lượt xem

Ngày 29/11, UBND huyện Vị Xuyên đã tổ chức họp đánh giá cán bộ công chức, viên chức thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện năm 2022. Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh - Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Vị Xuyên họp đánh giá cán bộ công chức, viên chức thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện năm 2022
Toàn cảnh họp đánh giá cán bộ công chức, viên chức thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND huyện năm 2022.

     Tại cuộc họp, lãnh đạo phòng Nội vụ huyện thay mặt các đại biểu đã báo cáo tóm tắt bản kiểm điểm cá nhân và tự đánh giá mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ năm 2022 cũng như mức xếp loại do cơ quan, đơn vị bỏ phiếu, lần lượt đánh giá 62 đại biểu gồm 03 đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, 24 Chủ tịch các xã, thị trấn và các thủ trưởng cơ quan chuyên môn, tập thể lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp. Bản kiểm điểm cá nhân của các đại biểu đã nêu đầy đủ các nội dung theo quy định; về những ưu, nhược điểm, hạn chế, đưa ra những giải pháp chi tiết, cụ thể trong triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm tiếp theo. Hội nghị đã dành nhiều thời gian cho các đại biểu thảo luận, đóng góp ý kiến, hầu hết tập trung vào các mặt hạn chế, chưa đạt được của các cán bộ, công chức, viên chức, phân tích làm rõ nguyên nhân; các cá nhân được nhận xét đã tiếp thu ý kiến với tinh thần cầu thị và hứa sẽ phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ tốt hơn nữa trong năm 2023.

       Qua báo cáo và ý kiến của các đại biểu, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh, đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến góp ý của các đại biểu, từ đó có thêm cơ sở khách quan đánh giá, phân loại cán bộ thuộc thẩm quyền. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh đến vai trò lãnh đạo quan trọng của người đứng đầu các địa phương, cơ quan, đơn vị trong triển khai thực hiện nhiệm vụ; trong năm 2023 cần tiếp tục quyết liệt, tập trung lãnh chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, tích cực nghiên cứu không ngừng rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, chủ động, sáng tạo, lãnh đạo cơ quan, đơn vị góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2022 và những năm tiếp theo./.

Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập