Giáo dục

Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non xã Quảng Ngần đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

23/03/2024 20:40 73 lượt xem

               Ngày 22.3, Trường Mầm non xã Quảng Ngần, huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ đón Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và kiểm định chất lượng mức độ 2. Tới dự có đồng chí Mai Thị Hạnh - Phó Chủ tịch HĐND huyện; Ban giám hiệu các trường Mầm non trên địa bàn huyện.

Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non xã Quảng Ngần đạt chuẩn Quốc gia mức độ I
Tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô giáo và các em học sinh chào mừng tại Lễ công nhận

           

           Trường Mầm non Quảng Ngần được thành lập năm 2005. Sau 19 năm xây dựng và phát triển, cơ sở vật chất của trường đã ngày một khang trang, sạch đẹp, chất lượng giáo dục được nâng lên. Năm học 2022-2023, toàn trường có 8 nhóm lớp với 152 học sinh và 18 cán bộ giáo viên, nhân viên; Tỷ lệ duy trì sĩ số đạt trên 98%; 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn; tỷ lệ giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp huyện 22%; 100% trẻ đến trường được khám định kỳ; trẻ 5 tuổi luôn hoàn thành tốt chương trình được trang bị đầy đủ kiến thức bước vào lớp 1…Với sự cố gắng và nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, Nhà trường đã hoàn thành các tiêu chuẩn và đạt Trường chuẩn Quốc qua mức độ I.

Lãnh đạo huyện trao Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho Trường Mầm non Quảng Ngần
Lãnh đạo huyện tặng quà chúc mừng Trường Mầm non Quảng Ngần đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

            Trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho Nhà trường, Đồng chí Mai Thị Hạnh - Phó Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng và ghi nhận những thành tích mà cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh trường Mầm non Quảng Ngần đã đạt được. Đồng thời, đồng chí mong muốn để giữ vững danh hiệu và nâng chuẩn trong giai đoạn tiếp theo. Nhà trường cần nâng cao tinh thần đoàn kết, tích cực phát động nhiều phong trào thi đua dạy tốt sôi nổi, xây dựng trường học sạch đẹp. Tăng cường nâng cao chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên để thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ. Tiếp tục làm tốt công tác XHH giáo dục, huy động tối đa các nguồn lực để nâng cao chất lượng cơ sở vật chất trường học. Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường nêu cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm, nhiệt huyết vì sự nghiệp giáo dục.

Lãnh đạo huyện và xã Quảng Ngần khen thưởng cho tập thể và các cá nhân có thành tích trong xây dựng Trường đạt chuẩn Quốc gia

         

            Nhân dịp này, UBND tỉnh, UBND huyện, xã Quảng Ngần đã khen thưởng cho tập thể và các cá nhân có thành tích trong xây dựng Trường đạt chuẩn Quốc gia./.

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập