Chính trị

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên tặng quà các gia đình chính sách.

23/07/2021 07:12 80 lượt xem

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), thừa ủy quyền của đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu QH khóa XV tỉnh Hà Giang. Ngày 22.7, Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Vị Xuyên.

Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên tặng quà các gia đình chính sách.
Bí thư Huyện uỷ Vị Xuyên tặng quà ông Phạm Thế Bằng, thương binh, thôn Cuôm, xã Trung Thành.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến thăm, tặng quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh và quà của cấp ủy, chính quyền huyện Vị Xuyên cho 5 gia đình chính sách tiêu biểu, gồm: Ông Hoàng Văn Phú, thương binh, thôn Phai, xã Bạch Ngọc; ông Phạm Thế Bằng, thương binh, thôn Cuôm, xã Trung Thành; ông Nguyễn Văn Sình, nhiễm chất độc hóa học, thôn Nà Ác, xã Phú Linh; ông Nguyễn Văn Ninh, bệnh binh, thôn Làng Khẻn, xã Đạo Đức; bà Đàm Thị Ngần, vợ liệt sĩ, thôn Bản Lủa, xã Linh Hồ.

Bí thư Huyện uỷ Vị Xuyên tặng quà ông Nguyễn Văn Sình, nhiễm chất độc hóa học, thôn Nà Ác, xã Phú Linh.

Đến thăm các gia đình, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên chuyển lời hỏi thăm và chúc sức khoẻ của Bí thư Tỉnh uỷ Đặng Quốc Khánh, hiện đang tham dự kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khoá XV đến các đối tượng chính sách. Bày tỏ sự biết ơn đối với thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương, cống hiến cho nền độc lập, tự do của dân tộc. Tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo, đi đầu trong việc tuyên truyền tới người thân và bà con làng xóm chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống và hỗ trợ các gia đình chính sách phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập.

Bí thư Huyện uỷ Vị Xuyên tặng quà bà Đàm Thị Ngần, vợ liệt sĩ, thôn Bản Lủa, xã Linh Hồ.

Các thương binh, bệnh binh và vợ liệt sĩ bày tỏ xúc động trước sự quan tâm chu đáo về đời sống vật chất, tinh thần mà Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành đã quan tâm đối với những người có công với cách mạng. Đây là nguồn động viên to lớn để các gia đình chính sách tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập