Chính trị

Đại hội Phụ nữ các xã Trung Thành, Linh Hồ, Ngọc Linh thành công tốt đẹp

12/04/2021 03:15 62 lượt xem

Ngày 8, 9/4, Hội Phụ nữ các xã Trung Thành, Ngọc Linh và xã Linh Hồ đã tổ chức Đại hội phụ nữ nhiệm kỳ 2021 – 2026 thành công tốt đẹp.

Trong nhiệm kỳ 2016 – 2021, Hội Phụ nữ các xã Trung Thành, Ngọc Linh và xã Linh Hồ đã bám sát Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp và nhiệm vụ chính trị của địa phương, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tập trung triển khai thực hiện hiệu quả nhiều hoạt động, phong trào thi đua và xây dựng tổ chức hội vững mạnh, tham gia tích cực chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, rèn luyện phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”. Công tác phát triển hội viên, xây dựng tổ chức hội vững mạnh luôn được quan tâm. Đội ngũ cán bộ Hội thường xuyên được kiện toàn và được bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ. Trình độ nhận thức, địa vị của phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội được nâng lên…

Đại hội phụ nữ xã Ngọc Linh Đoàn kết, trí tuệ, thống nhất cao

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, các đại biểu tích cực tham gia thảo luận và đề xuất các giải pháp để thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Tại đại hội, với tinh thần “Đoàn kết, đổi mới, trí tuệ”, đại hội các xã Trung Thành, Ngọc Linh và Linh Hồ đã bầu BCH khóa mới và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập