Chính trị

Đoàn đại biểu huyện Vị Xuyên viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên

26/07/2021 03:56 96 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), ngày 26/7. Đoàn đại biểu Huyện ủy - HĐND - UBND – UBMTTQ VN huyện Vị Xuyên do đồng chí Đỗ Anh Tuấn - UV BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

Đoàn đại biểu huyện Vị Xuyên viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên
Đoàn đại biểu Huyện ủy - HĐND - UBND – UBMTTQ VN huyện Vị Xuyên dâng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ.

Dưới tượng đài Tổ quốc ghi công, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ. Đoàn đại biểu huyện Vị Xuyên đã kính cần nghiêng mình, tỏ lòng thành kính tưởng nhớ và biết ơn vô hạn tới Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho độc lập tự do của dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Nguyện cầu Anh linh các Anh hùng liệt sỹ được siêu sinh tịnh độ, yên giấc ngàn thu cõi vĩnh hằng. Tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, những người con yêu dấu của quê hương Vị Xuyên anh hùng, cùng với nhân dân cả nước đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Các đồng chí lãnh đạo huyện thắp hương lên các phần mộ liệt sĩ

 

 Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đỗ Anh Tuấn thỉnh chuông tại Nghĩa trang.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, LLVT và nhân dân các dân tộc huyện Vị Xuyên Anh hùng, nguyện phát huy truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước, tiếp tục quan tâm thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách của đảng, nhà nước đến các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và gia đình người có công với cách mạng. Giáo dục truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc cho mọi người dân đặc biệt là thế hệ trẻ. Tích cực làm tốt công tác phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” để chăm lo cho các gia đình chính sách và gia đình người có công với cách mạng. Nỗ lực công tác và học tập, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, đảm bảo an ninh - quốc phòng trên địa bàn huyện và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ huyện Vị Xuyên lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra./.

Lãnh đạo Huyện Ủy - HĐND - UBND – UBMTTQ lưu bút lên Sổ vàng truyền thống Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập