Chính trị

Bảo hiểm xã hội Việt Nam viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.

18/12/2022 21:18 27 lượt xem

      Hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, chiều 16/12, đoàn công tác Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã đến dâng hương, dâng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Cùng viếng Nghĩa trang có lãnh đạo Bảo hiểm xã hội và lãnh đạo Agribank Tỉnh Hà Giang

Bảo hiểm xã hội Việt Nam viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên.
Đoàn công tác Bảo hiểm xã hội Việt Nam dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ.

       Dưới tượng đài Tổ quốc ghi công uy nghi, linh thiêng của Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Vị Xuyên. Đoàn công tác Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã dâng vòng hoa đỏ, thắp nén hương thơm và dành một phút tưởng niệm trước các Anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ Quốc. 

       Trước anh linh của các Anh hùng liệt sĩ, đoàn công tác Bảo hiểm xã hội Việt Nam nguyện sống, lao động, và làm việc xứng đáng với những tấm gương sáng ngời và lòng dũng cảm, tinh thần yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng của các Anh hùng liệt sĩ; quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập