Quốc phòng - An ninh

Chương trình Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản tại xã Lao Chải, Vị Xuyên

10/01/2023 15:49 33 lượt xem

           Ngày 9/1, Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy phối hợp xã Lao Chải đã tổ chức Chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” Tết Quý Mão 2023.

Chương trình Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản tại xã Lao Chải, Vị Xuyên
Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy trao quà Tết cho các cháu học sinh trường Mầm non Lao Chải

       Tại chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo không khí vui tươi phấn khởi, gắn kết bền chặt tình cảm quân dân nơi biên cương như giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa cán bộ chiến sĩ của Đồn với bà con xã Lao Chải và các trường học, thi gói bánh chưng xanh hay chơi các trò chơi dân gian đẩy gậy, kéo co. Nhân dịp này, Đồn đã trao tặng 90 xuất quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo các xã biên giới, các cháu học sinh nghèo vượt khó tiêu biểu trong Chương trình “Nâng bước em tới trường - Con nuôi đồn Biên phòng”, trao tặng 03 tủ lạnh và 03 máy lọc nước cho UBND xã và trường Mầm non Lao Chải để phục vụ nhân dân, học sinh. 

Tiết mục văn nghệ giao lưu của chiến sĩ Biên phòng trong chương trình Xuân biên phòng ấm lòng dân bản. 
Các chiến sĩ Biên phòng cùng nhân dân thi gói bánh chưng xanh.

        Chương trình “Xuân biên phòng ấm lòng dân bản” được Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy phối hợp tổ chức hằng năm nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với đồng bào các dân tộc trên địa bàn biên giới Vị Xuyên, chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ dân nghèo đón Tết Nguyên đán đầm ấm, an vui, đầy đủ./.

Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy tặng trường Mầm non Lao Chải 2 tủ lạnh và 2 máy lọc nước. 

 

Quỳnh Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập