Chính trị

Hội nghị giao ban của Tổ công tác số 2 của BTV Huyện ủy với Đảng bộ 2 xã Minh Tân, Thuận Hòa

20/07/2022 02:21 41 lượt xem

      Chiều ngày 19/7, Tổ công tác số 2 của BTV Huyện ủy Vị Xuyên do đồng chí Lý Xuân Lù, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với 2 Đảng bộ xã Minh Tân, Thuận Hòa về đánh giá thực hiện kết quả hoạt động quý II và thực hiện nhiệm vụ quý III.

Hội nghị giao ban của Tổ công tác số 2 của BTV Huyện ủy với Đảng bộ 2 xã Minh Tân, Thuận Hòa
Toàn cảnh hội nghị giao ban tại xã Minh Tân.

        Trong quý II, 2 xã Minh Tân, Thuận Hòa đã tập trung thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, công tác cải tạo vườn tạp được chú trọng. Các lĩnh vực về kinh tế tiếp tục được phát triển ổn định. Sự nghiệp văn hóa - xã hội được quan tâm, chú trọng thực hiện, đảm bảo đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội. Công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân được đảm bảo. Công tác chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công được thực hiện kịp thời. Tình hình an ninh chính trị -  trật tự ATXH trên địa bàn 2 xã được giữ vững. Trên cơ sở báo cáo của địa phương và nắm bắt tình hình thực tế, Tổ công tác của BTV Huyện ủy đã nêu rõ những kết quả mà 2 xã đạt được trong từng lĩnh vực, trong đó nhấn mạnh những hạn chế của từng địa phương, từ đó gợi ý hướng khắc phục trong thời gian tới.

           Để hoàn thành tốt nhiệm vụ quý III cũng như sớm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2022, Đồng chí Lý Xuân Lù – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới: Tập trung gieo cấy vụ Mùa đúng khung lịch thời vụ; tập trung chỉ đạo tổ chức đại hội các chi bộ cơ sở theo đúng lịch đề ra; đẩy mạnh công tác cải tạo vườn tạp; bài trừ các hủ tục lạc hậu, giữ gìn phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc;…quan tâm đến công tác phòng, chống dịch bệnh cho cây trồng, vật nuôi, đặc biệt dịch tả lợn Châu phi, làm tốt công tác tiêu độc khử trùng và tiêm vắc xin cho đàn lợn; tích cực triển khai quyết liệt tuyến đường kiểu mẫu; thực hiện tốt thông tin báo cáo 2 chiều giữa Tổ công tác của BTV Huyện ủy với xã và thôn bản…

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập