Cải cách hành chính

Hội nghị tập huấn triển khai 3 phân hệ tại huyện Vị Xuyên

24/01/2024 10:36 60 lượt xem

           Ngày 23.1, Sở Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn FPT phối hợp với huyện Vị Xuyên tổ chức hội nghị tập huấn triển khai 03 phân hệ gồm: Hệ thống báo cáo, Hệ thống chỉ đạo điều hành và Hệ thống họp không giấy tờ cho cán bộ, công chức, viên chức các xã, thị trấn làm nhiệm vụ quản trị.

Hội nghị tập huấn triển khai 3 phân hệ tại huyện Vị Xuyên
Toàn cảnh lớp tập huấn

            Trong thời gian một ngày cán bộ, công chức, viên chức sẽ được đại diện Sở Thông tin – Truyền thông và Tập đoàn FPT giới thiệu các chuyên đề gồm: hướng dẫn, hỗ trợ cấu hình, phân quyền hệ thống; tổng quan hệ thống; khai thác sử dụng các chức năng 03 phân hệ gồm: Hệ thống báo cáo, hệ thống chỉ đạo điều hành, hệ thống họp không giấy tờ. 

           Thông qua tập huấn nhằm giúp cho công chức, viên chức của các xã, thị trấn trong việc quản trị vận hành và khai thác sử dụng hiệu quả tại các cơ quan, đơn vị mình. Đồng thời, có ý nghĩa quan trọng, giúp cấp ủy chính quyền các cấp trong công tác chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào trong hoạt động của cơ quan nhà nước, góp phần xây dựng Chính quyền điện tử, hướng đến Chính quyền số./.

Nguyễn Mai

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập