Quốc phòng - An ninh

Huyện Vị Xuyên tổ chức đêm văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ.

10/02/2023 10:41 61 lượt xem

        Nhằm cổ vũ, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ, tối 09/2, huyện Vị Xuyên đã tổ chức đêm văn nghệ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo một số ban, ngành và đông đảo người dân cùng thân nhân các tân binh.

Huyện Vị Xuyên tổ chức đêm văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ.
Tiết mục múa do đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang biểu diễn.

      Tại đêm văn nghệ, đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang và Trung tâm VH, TT&DL huyện Vị Xuyên đã biểu diễn các tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và ca ngợi hình ảnh người chiến sĩ trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Đêm văn nghệ đã tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ tinh thần cho tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ. Đồng thời giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

      Thông qua chương trình, mong muốn 160 thanh niên ưu tú của huyện Vị Xuyên sẽ hăng hái lên đường nhập ngũ, nhận thức rõ đây là vinh dự, quyền lợi, trách nhiệm, nghĩa vụ thiêng liêng cao cả đối với Tổ quốc và bản thân, từ đó ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Dịp này, 90 tân binh vinh dự được nhận Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên vì đã viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân đội nhân dân và Công an nhân dân năm 2023./.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao Giấy khen cho các tân binh viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập