Quốc phòng - An ninh

Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

01/12/2022 08:55 75 lượt xem

      Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2022, ngày 30.11,  Công an huyện Vị Xuyên đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên, thị trấn Việt Lâm, xã Đạo Đức.

Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông
Đại diện Công an huyện trao quà cho gia đình chị Hoàng Thị Thía thôn Làng Nùng, xã Đạo Đức.

      Công an huyện đã trao quà 5 xuất quà cho 5 gia đình có nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thông. Mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, nhằm chia sẻ khó khăn bởi đây đa số là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Các nạn nhân đều là những lao động chính, sau khi bị tai nạn giao thông để lại nhiều mất mát về tinh thần cũng như kinh tế trong gia đình. Hiện tại con của nạn nhân bị tử vong do tại nạn giao thông tại thị trấn Việt Lâm đang là con đỡ đầu của Công an huyện Vị Xuyên.

Đại diện Công an huyện trao quà cho gia đình ông Phí Văn Hùng tổ 17 thị trấn Vị Xuyên.

       Ngoài hỗ trợ quà, đại diện Công an huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe các gia đình, chia sẻ những đau thương, mất mát do hậu quả các vụ tai nạn giao thông và bày tỏ mong muốn các thành viên trong gia đình nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống để hòa nhập cộng đồng. Đồng thời, gương mẫu vận động người thân cũng như mọi người trong xã hội nâng cao ý thức chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ để giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông.

Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập