Quốc phòng - An ninh

Vị Xuyên đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

12/01/2023 08:03 57 lượt xem

           Ngày 11/1, tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Xuyên, UBND huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ đón nhận 130 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương từ các đơn vị: Sư đoàn 316; Lữ đoàn 543; Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh; Trung đoàn 877. Đến dự có đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo một số ngành, đoàn thể của huyện. 

Vị Xuyên đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.
Đặng Thị Phượng khen thưởng các quân nhân tiêu biểu trong thời gian tại ngũ

         Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, chấp hành nghiêm kỷ luật, nhiều quân nhân được các đơn vị tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ. Trong đó, có 13 quân nhân được khen thưởng và 9 quân nhân được kết nạp Đảng tại các đơn vị.

Đ/c Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ.
Các đại biểu và quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên chúc mừng và biểu dương các quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của huyện Vị Xuyên anh hùng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất bộ đội cụ Hồ, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ khi Tổ Quốc cần. Huyện Vị Xuyên sẽ tiếp tục quan tâm và thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội như: Giới thiệu việc làm, hỗ trợ vay cho vay vốn, để các quân nhân sớm có việc làm, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. 

Huyện đoàn Vị Xuyên tặng quà các quân nhân tiêu biểu.

          Dịp này, huyện Vị Xuyên đã trao quà Tết cho các quân nhân xuất ngũ, mỗi xuất 300.000 đồng. UBND huyện và Huyện đoàn Vị Xuyên cũng khen thưởng cho các quân nhân tiêu biểu trong thời gian tại ngũ. Phòng Lao động – Thương binh & Xã hội cũng đã tư vấn việc làm cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương./.

Lãnh đạo và Ban Chỉ huy Quân sự các xã, thị trấn đón Quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

 

Ngọc Thơ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập