Quốc phòng - An ninh

Vị Xuyên tình hình An toàn giao thông 7 ngày Tết ổn định

19/02/2024 10:24 62 lượt xem

            Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhờ sự vào cuộc tích cực của lực lượng Công an huyện Vị Xuyên trong việc tuyên truyền, kiểm soát địa bàn, ngăn ngừa vi phạm nên tình hình an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn huyện được bảo đảm, không xảy ra các vụ việc phức tạp.

Vị Xuyên tình hình An toàn  giao thông 7 ngày Tết ổn định
Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện tăng cường tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm trong những ngày đầu năm mới

             Thực hiện đợt cao điểm đảm bảo tật tự ATGT trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, lực lượng CSGT Công an huyện đã tăng cường tuần tra, kiểm soát 24/24h với tinh thần “ xuyên đêm, xuyên Tết” tại các tuyến đường, địa bàn trọng điểm, hướng dẫn, giúp đỡ Nhân dân tham gia giao thông an toàn. Nêu cao tinh thần “Thượng tôn pháp luật, không có vùng cấm, không có ngoại lệ”. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tuần tra kiểm soát phát hiện, xử lý vi phạm, nhất là vi phạm nồng độ cồn. Theo báo cáo, trong 7 ngày Tết toàn huyện không ghi nhận vụ tai nạn giao thông nào; xử lý vi phạm 86 trường hợp, trong đó, ô tô 6 trường hợp, Mô tô 80 trường hợp với tổng số tiền là hơn 55 triệu đồng; tạm giữ 28 xe; Vi phạm nồng độ cồn: 5 trường hợp ô tô; 21 trường hợp đối với mô tô; vi phạm tốc độ 34 trường hợp; không đội mũ bảo hiểm 14 trường hợp; các vi phạm khác 9 trường hợp; Xử phạt trên dịch vụ công là 6 trường hợp, tước 4 GPLX Mô tô…

           Với sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an huyện nói chung, lực lượng Cảnh sát giao thông nói riêng nên tình hình trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn trên địa bàn huyện Vị Xuyên được đảm bảo, giúp người dân đi lại thuận lợi, an toàn. Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024, lực lượng CSGT phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, nhất là vi phạm về nồng độ cồn nhằm duy trì tốt những kết quả đã đạt được trong những ngày Tết Giáp Thìn vừa qua.

Nguyễn Mai - Vi Khiết

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập