Thanh niên

Các đơn vị Đoàn - Hội - Đội tổ chức chương trình "Mười nghìn ly sữa" và vui Tết thiếu nhi 1-6

02/06/2020 00:00 42 lượt xem

Với mục đích nhằm đẩy mạnh các hoạt động "Vì đàn em thân yêu" và tạo điều kiện cho trẻ em được tham gia đón Tết thiếu nhi vui vẻ, an toàn và bổ ích. Từ ngày 29.5 đến ngày 1.6.2020, các đơn vị Đoàn - Hội - Đội trên địa bàn huyện Vị Xuyên đã đồng loạt tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6.

     Trong dịp "Tết thiếu nhi" năm nay, các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: ôn lại truyền thống ngày Quốc tế thiếu nhi, tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, trò chơi dân gian, thăm hỏi, tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các em thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện; tổ chức vui Tết thiếu nhi cho các em nhỏ tại vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, vùng có tín đồ tôn giáo; phối hợp tổ chức hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em; tiếp tục chương trình "Mười nghìn ly sữa"; trao tặng điểm sinh hoạt, vui chơi cho thanh thiếu nhi...

    Qua việc tổ chức các hoạt động đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của ĐVTN và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập