Thanh niên

Các cơ sở Đoàn tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

05/11/2021 07:37 360 lượt xem

       Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, phát huy tinh thần “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, hàng trăm cán bộ, đoàn viên thanh niên huyện Vị Xuyên đã luôn là lực lượng xung kích, trách nhiệm trong tham gia công tác phòng, chống dịch bằng nhiều nội dung, việc làm hiệu quả, thiết thực.

Các cơ sở Đoàn tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Đoàn xã Phương Tiến tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại điểm chốt kiểm soát giáp ranh với xã Phương Độ TP Hà Giang.

           Các cơ sở Đoàn đã chủ động phối hợp với các hội đoàn thể xã, công an, quân sự tham gia lập chốt, phun khử khuẩn hộ gia đình có người cách ly, kiểm tra việc thực hiện các quy định phòng chống dịch Covid-19 đối với các hộ gia đình cách ly tại nhà. Tham gia trực chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19, hướng dẫn người dân khai báo y tế, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt trước khi vào cơ quan, đơn vị. Tham gia vào lực lượng tuyến đầu tuần tra canh gác, vận chuyển lương thực, thực phẩm, đem các túi thuốc an sinh đến các hộ khó khăn trên địa bàn. Xung kích, tình nguyện tham gia hỗ trợ chuẩn bị các khu cách ly tại địa phương. Đồng thời luôn đẩy mạnh tuyên truyền việc thực hiện các quy định phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình hiện nay.

          Với tinh thần nhiệt huyết, năng động và trách nhiệm của tuổi trẻ, các đoàn viên thanh niên luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, tích cực cùng nhân dân và cấp uỷ, chính quyền địa phương quyết tâm khống chế và đẩy lùi dịch bệnh.

Hà Nga - Huyện đoàn Vị Xuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập