Quốc phòng - An ninh

Chủ tịch UBND huyện khen thưởng đột xuất Công an xã Thượng Sơn.

07/02/2021 02:40 104 lượt xem

Ngày 05/02, đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên đã khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an xã Thượng Sơn vì đã có thành tích bắt giữ thành công 03 đối tượng vận chuyển 90 kg pháo nổ. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện.

             Theo đó, vào khoảng 18 giờ 30 ngày 04.02.2021 tại thôn Trung Sơn, xã Thượng Sơn (Vị Xuyên), Công an xã Thượng Sơn đã phát hiện các đối tượng điều khiển 02 xe máy có biểu hiện khả nghi. Qua kiểm tra, khám xét đã phát hiện 90kg pháo gồm 02 loại pháo hoa và pháo cù. Các đối tượng bị bắt quả tang gồm: Nguyễn Văn Phú, sinh năm 1999, Nguyễn Văn Phong, sinh năm 1996, Thèn Văn Huy, sinh năm 1995 cùng trú tại thôn Trung Sơn, xã Thượng Sơn (Vị Xuyên). Công an xã Thượng Sơn đã phối hợp với Đội cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, ma túy, kinh tế để xử lý các đối tượng và tang vật. Hiện Công an huyện Vị Xuyên đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và giải quyết theo quy định của pháp luật.

Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên Hoàng Thanh Tịnh khen thưởng tập thể Công an xã Thượng Sơn (Vị Xuyên)

Khen thưởng đột xuất số tiền 5 triệu đồng, lãnh đạo huyện Vị Xuyên đã biểu dương và đánh giá cao nỗ lực và chiến công của Công an xã Thượng Sơn và lực lượng tham gia bắt giữ các đối tượng. Đồng thời mong muốn tập thể Công an xã Thượng Sơn tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát, trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo cho nhân dân đón Tết an toàn. Bên cạnh đó cần chủ động phối hợp với các lực lượng trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn xã.

Trước đó, lãnh đạo Công an huyện Vị Xuyên cũng đã đến động viên và khen thưởng các lực lượng tham gia bắt giữ các đối tượng trên./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập