Thanh niên

Chương trình chia sẻ cùng em thơ chung tay vượt qua đại dịch

15/11/2021 01:51 68 lượt xem

Nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ, động viên thiếu nhi bị ảnh hưởng do dịch, bệnh Covid -19. Sáng 13/11, Huyện đoàn Vị Xuyên, Hội đồng đội huyện đã tới trao tặng 50 túi quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang thực hiện cách ly y tế do ảnh hưởng của dịch, bệnh Covid-19 trên địa bàn xã Trung Thành.

Chương trình chia sẻ cùng em thơ chung tay vượt qua đại dịch
Huyện Đoàn Vị Xuyên trao tặng các xuất quà hỗ trợ cho các em nhỏ cách ly do ảnh hưởng dịch, bệnh Covid-19.

  Mỗi phần quà bao gồm: 10kg gạo, 1 hộp mỳ tôm, sữa và các vật phẩm y tế là nước rửa tay và khẩu trang…với tổng trị giá là 15 triệu đồng. Những món quà này là sự quyên góp, ủng hộ của Đoàn Trường THPT Việt Lâm và các tổ chức cá nhân trên địa bàn huyện góp phần chia sẻ bớt khó khăn của các em nhỏ, quyết tâm cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng chống và đẩy lùi dịch, bệnh Covid-19.

   “Chia sẻ cùng em thơ - Chung tay vượt qua đại dịch” là chương trình ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Vị Xuyên, là lời khẳng định sâu sắc cho truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện và luôn luôn đồng hành với cộng đồng, góp một phần công sức vào công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn Huyện.

Mai Anh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập