Thanh niên

Cụm thi đua số 4, Đoàn thanh niên Vị Xuyên kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3

23/03/2023 08:31 70 lượt xem

          Nhằm kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh( 26/3/1931 – 26/3/2023) và thực hiện Tháng thanh niên 2023 do BTV Huyện đoàn Vị Xuyên triển khai. Ngày 21/3, Cụm thi đua số 4 gồm Đoàn các xã Tùng Bá, Minh Tân, Phong Quang, Thuận Hòa, Trung tâm VHTT&DL, Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi để chào mừng. 

Cụm thi đua số 4, Đoàn thanh niên Vị Xuyên kỷ niệm ngày thành lập Đoàn 26/3
Cụm thi đua số 4, Đoàn thanh niên Vị Xuyên tổ chức Hội trại chào mừng 26/3

          Cụm thi đua số 4, Đoàn thanh niên Vị Xuyên đã tổ chức Tọa đàm cùng nhau ôn lại chặng đường 92 năm xây dựng và phát triển của ĐTNCS Hồ Chí Minh, với lòng tự hào về những thành tích của Đoàn, của lớp lớp thanh niên Việt Nam đã đạt được qua các thời kỳ. Kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng đó, đoàn viên thanh niên Cụm thi đua số 4 nói riêng cùng tuổi trẻ Vị Xuyên nói chung, luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đem sức trẻ, nhiệt huyết và hoài bão cống hiến cho sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Anh Vương Ngọc Thoan - Bí thư Đoàn xã Tùng Bá cho biết: Sau khi nhận được văn bản chỉ đạo của Huyện đoàn, Cụm thi đua số 4 chúng tôi đã họp bàn, lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đoàn xã, chi đoàn cơ sở để cùng triển khai thực hiện. Riêng đoàn xã Tùng Bá đã giao cho chi đoàn các thôn, trường học phối hợp làm 5 Trại với chủ đề chủ điểm hướng về kỷ niệm thành lập đoàn 26/3, cùng Cụm 4 tổ chức tọa đàm, giao lưu trò trơi và các hoạt động an sinh xã hội. Qua đó, nhận được sự hưởng ứng tham gia rất nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên, tạo nên Ngày hội đoàn viên ý nghĩa và nhiều dấu ấn.

Đoàn viên Cụm thi đua số 4 trao 290kg gạo cho học sinh bán trú trường Tiểu học A Tùng bá

        Cùng với đó, Cụm thi đua số 4 đã cùng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3 như tổ chức Hội trại, chơi các trò chơi dân gian kéo co, đẩy gậy, đi cà kheo, giao lưu văn nghệ, bóng đá, đốt lửa trại và thực hiện công tác an sinh hướng về cơ sở như thực hiện lao động vệ sinh các tuyến đường kiểu mẫu, phối hợp làm đường bê tông nông thôn, thăm hỏi tặng quà các đối tượng chính sách, người có công, học sinh nghèo trên địa bàn các xã phụ trách, nhằm tri ân, thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng. Anh Hán Tuấn Minh – Hiệu trưởng Tiểu học A Tùng Bá chia sẻ: Hôm nay nhà trường rất vui và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Cụm thi đua số 4, đoàn viên thanh niên huyện Vị Xuyên, đã tới tặng 290kg gạo cho các em học sinh ăn bán trú tại trường, đây là món quà thiết thực, ý nghĩa tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cải thiện bữa ăn, an tâm học tập. 

Các đoàn viên thanh niên tham gia các trò chơi,  giao lưu thể thao sôi nổi mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn 26/3

        Anh Vàng Mý Sèo đoàn viên thanh niên xã Phong Quang phấn khởi nói: Được tham gia Ngày hội đoàn viên kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn 26/3 ngày hôm nay, tôi thấy rất vui, vinh dự và tự hào, với sức trẻ và tinh thần xunh kích chúng tôi đã cùng nhau tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa, giúp mỗi đoàn viên thêm gắn kết và cống hiến sức trẻ cho cộng đồng.  

        Qua đây nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên về truyền thống của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tạo sân chơi lành mạnh, tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, ý thức tổ chức kỷ luật và rèn luyện cho đoàn viên thanh niên những kỹ năng cần thiết trong hoạt động xã hội, sinh hoạt cộng đồng, phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong tình hình mới./. 

Quỳnh Anh - Thu Biên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập